Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Ánh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học STEAM và năng lực tìm hiểu tự nhiên. Xác định quy trình thiết kế, tổ chức dạy học bài học STEAM trong chủ đề Vật sống - Khoa học Tự nhiên 7. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của các giả thuyết đề ra
Biện pháp nâng cao tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động sắp xếp theo quy luật
Biện pháp phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua bài tập vận động
Biện pháp phát triển kĩ năng đo lường cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán
Phát triển hứng thú nhận thức cho trẻ 4 - 5 tuổi trong hoạt động sắp xếp theo quy luật
Phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động dạy trẻ sắp xếp theo quy luật
Phát triển kỹ năng tư duy phản biện cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động sắp xếp theo quy luật
Sử dụng vật liệu tự nhiên nhằm nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Tổ chức hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi Việt Nam theo phương pháp dạy học Montessori
Tổ chức hoạt động sắp xếp theo quy luật phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 10