Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Cù, Thị Tuyết Mai
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc phát triển kỹ năng tư duy phản biện cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động sắp xếp theo quy luật. Điều tra thực trạng, đề xuất và tiến hành thực nghiệm một số biện pháp phát triển kỹ năng tư duy phản biện cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động sắp xếp theo quy luật
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường Mầm non
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong hoạt động khám phá môi trường xung quanh nhằm củng cố biểu tượng về biển - đảo cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em thông qua hoạt động công tác xã hội nhóm tại câu lạc bộ Quyền trẻ em trường THCS Trần Quốc Toản, Tuy Hòa, Phú Yên
Tổ chức hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi Việt Nam theo phương pháp dạy học Montessori
Biện pháp nâng cao tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động sắp xếp theo quy luật
Biện pháp phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua bài tập vận động
Biện pháp phát triển kĩ năng đo lường cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán
Phát triển hứng thú nhận thức cho trẻ 4 - 5 tuổi trong hoạt động sắp xếp theo quy luật
Sử dụng trò chơi học tập phát triển khả năng học đọc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi