Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Mai Thị Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống để dạy học môn GDCD, phần Công dân với pháp luật ở trường THPT Xa La Hà Đông. Đề xuất các nguyên tắc, biện pháp sử dụng PP dạy học bằng tình huống, và thực nghiệm để dạy học môn GDCD, phần Công dân với pháp luật ở trường THPT.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chất trữ tình trong truyện ngắn lãng mạn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Giáo dục văn hóa truyền thống cho học sinh dân tộc thiểu số trường Phổ thông dân tộc nội trú Hà Nội
Vận dụng phương pháp xử lý tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường THPT Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh hiện nay
Giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho sinh viên trường Cao đẳng Nghề An Giang hiện nay
Vận dụng phương pháp xử lí tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường Trung học phổ thông Bắc Đông Quan, tỉnh Thái Bình hiện nay
Sử dụng bài tập tình huống để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương Sinh sản - Sinh học 11
Xây dựng và sử dụng tình huống trong dạy học mô đun Kết cấu động cơ đốt trong nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho sinh viên Trường Cao đẳng nghề Yên Bái
Sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 phần Công dân với kinh tế tại Trường THPT Trần Cao Vân, tỉnh Khánh Hòa
Dạy học tình huống môn Giáo dục công dân lớp 12 ở Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh, tỉnh Phú Yên
Sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 (Phần Công dân với pháp luật) tại Trường Trung học phổ thông Đại Mỗ, thành phố Hà Nội