Phát triển năng lực viết văn bản nghị luận cho học sinh trung học phổ thông theo quan điểm tiếp cận tiến trình

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Linh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2023

Tóm tắt nội dung

Tổng quan tình hình nghiên cứu về việc vận dụng quan điểm dạy viết theo tiến trình nhằm phát triển năng lực viết văn bản nghị luận cho học sinh trung học phổ thông. Nghiên cứu cơ sở khoa học của việc vận dụng và tổ chức phát triển năng lực viết văn bản nghị luận cho học sinh trung học phổ thông theo quan điểm tiếp cận tiến trình. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Linh
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực viết văn bản nghị luận cho học sinh trung học phổ thông theo quan điểm tiếp cận tiến trình
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:158 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2023