Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tổng quan tình hình nghiên cứu về việc vận dụng quan điểm dạy viết theo tiến trình nhằm phát triển năng lực viết văn bản nghị luận cho học sinh trung học phổ thông. Nghiên cứu cơ sở khoa học của việc vận dụng và tổ chức phát triển năng lực viết văn bản nghị luận cho học sinh trung học phổ thông theo quan điểm tiếp cận tiến trình. Thực nghiệm sư phạm
Cảm thức cô đơn trong tiểu thuyết 1981 (Nguyễn Quỳnh Trang) và Người ăn chay (Han Kang)
Đặc điểm cấu tạo và ngữ nghĩa của từ Hán Việt trong ba bộ sách giáo khoa Ngữ văn lớp 6 (Cánh diều, Kết nối tri thức với cuộc sống, Chân trời sáng tạo)
Khảo sát lớp từ tiền Hán Việt trong tiếng Việt
Phát triển năng lực viết cho học sinh trong dạy học văn tự sự ở lớp 10
Thời gian nghệ thuật và không gian nghệ thuật trong tiểu thuyết Mình và họ của Nguyễn Bình Phương
Tiểu thuyết Nhất Linh nhìn từ phê bình luân lí học văn học
Tính chất Kafka (Kafkaesque) trong Người ăn chay (Han Kang) và Tro tàn sắc đỏ (Pyun Hye - Young)
Vấn đề luân lí trong sáng tác Nguyễn Huy Thiệp
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kỹ năng sử dụng từ Hán Việt cho học sinh trong dạy học Ngữ văn lớp 6