Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh, Thị Loan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học phát hiện, lí thuyết giao tiếp, đặc điểm tâm sinh lí học sinh THPT và vấn đề tìm hiểu đề, lập dàn ý văn nghị luận xã hội. Một số biện pháp hướng dẫn học sinh tìm hiểu đề lập dàn ý bài văn nghị luận xã hội theo hướng dạy học phát hiện và tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu
Dạy học nói và nghe cho học sinh lớp 7 theo quan điểm giao tiếp
Hiện tượng mượn giọng trong thể loại ngâm khúc (Khảo sát qua trường hợp Chinh phụ ngâm, Cung oán ngâm, Bần nữ thán)
Nhân vật chấn thương trong tiểu thuyết của Thomas Harris
Vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học mạch đọc hiểu ở ''Bài 2: Cấu tứ và hình ảnh trong thơ trữ tình'' (Sách giáo khoa Ngữ văn 11, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng nguyên lí Tảng băng trôi trong dạy học đọc hiểu tác phẩm Muối của rừng của Nguyễn Huy Thiệp cho học sinh lớp 11
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương