Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Châu Long
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc giáo dục đạo đức trong dạy học môn Đạo đức học. Phân tích các nguyên tắc, biện pháp và quy trình giáo dục đạo đức trong dạy học môn Đạo đức học ở trường Đại học Tây Bắc. Đề xuất một số biện pháp và tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính đúng đắn, khả thi của việc vận dụng phương pháp giáo dục đạo đức trong dạy học môn Đạo đức học ở trường Đại học Tây Bắc
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục đạo đức cách mạng cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên hiện nay
Giáo dục đạo đức trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở trường Trung học phổ thông Mai Thanh Thế, tỉnh Sóc Trăng
Giáo dục môi trường qua các hoạt động ngoại khoá môn tự nhiên và xã hội lớp 3
Giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh tiểu học huyện Bun Nưa, tỉnh Phông Sa Lỳ dựa vào cộng đồng
Sử dụng tài liệu về Hồ Chí Minh trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở trường Đại học kỹ thuật y tế Hải Dương hiện nay
Sử dụng trò chơi ngôn ngữ trong dạy học tiếng Việt nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 9
Tổ chức các hoạt động trải nghiệm theo tiếp cận phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh Trung học cơ sở huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh Trường Trung học phổ thông Ngô Quyền, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh theo hướng phát triển năng lực sáng tạo
Vận dụng dạy học theo trạm nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học
Vận dụng phương pháp dạy học theo trạm trong môn Địa lí 10 ở trường THPT