Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Mai An
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2, điểm mới của chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn làm cơ sở xây dựng các biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu lớp 2 phù hợp với chương trình mới. Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 2 nhằm nâng cao hiệu quả dạy học đọc hiểu từ đó tiến hành thực nghiệm để kiểm nghiệm tính khả thi thực tiễn của các biện pháp đã đề xuất
Biện pháp dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở lớp 2
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 2,3 theo định hướng phát triển năng lực
Giáo dục kỹ năng xã hội cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ đầu cấp tiểu học học hòa nhập
Hệ thống bài tập rèn luyện năng lực từ ngữ cho học sinh tiểu học
Phát triển kỹ năng cảm xúc xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4-5 tuổi thông qua trị liệu nghệ thuật tại trường mầm non hòa nhập
Phát triển kỹ năng đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập trong môn tiếng Việt lớp 2 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Rèn kỹ năng đọc cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 1 hòa nhập thông qua việc sử dụng sơ đồ tư duy
Thế giới nghệ thuật thơ Hàn Mặc Tử
Thiết kế phiếu luyện tập tiếng Việt 5 theo chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018