Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Thu Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực, năng lực hợp tác, phương pháp dạy học tích cực, nội dung, đặc điểm của chương Đa dạng thế giới sống - Khoa học tự nhiên 6. Khảo sát thực trạng, đề xuất biện pháp, quy trình, thiết kế tiến trình dạy học theo định hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong một số nội dung chương Đa dạng thế giới sống - Khoa học tự nhiên 6. Tiến hành thực nghiệp sư phạm để đánh giá hiệu quả và rút ra kết luận
Bàn về tư duy phản biện
Dạy học không gian ở trường trung học phổ thông với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
Đổi mới sử dụng tư liệu trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến giữa thế kỷ XIX ở trường trung học phổ thông (Qua thực nghiệm sư phạm ở thành phố Hải Phòng)
Phát triển năng lực tìm hiểu lịch sử cho học sinh trong dạy học chương V ''nước Văn Lang, Âu Lạc'', lớp 6 Trường THCS - THPT Trần Quốc Tuấn, Hà Nội
Phát triển năng lực tìm hiểu lịch sử cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỷ X - thế kỷ XV) ở trường THCS Đằng Hải, Hải Phòng
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Toán
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học môn Lịch sử ở trường Trung học phổ thông (Thực nghiệm qua lớp 10 chương trình chuẩn)
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Xây dựng và sử dụng bộ câu hỏi đánh giá năng lực cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam thế kỷ X - thế kỷ XV ở trường THCS Hoàng Mai, Hà Nội
Xây dựng và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học Lịch sử thế giới, lớp 7 ở trường Quốc tế Canada (Lào Cai)