Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Tường Vân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn về xây dựng bộ câu hỏi đánh giá năng lực lịch sử cho học sinh trong dạy học ở trường THCS. Thiết kế quy trình xây dựng và biện pháp sử dụng bộ câu hỏi đánh giá năng lực cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam thế kỷ X - thế kỷ XV ở trường THCS Hoàng Mai, Hà Nội
Đánh giá năng lực khoa học tự nhiên thông qua bộ đề kiểm tra đánh giá định kỳ môn Khoa học tự nhiên 6
Hướng dẫn học sinh tự học với sơ đồ tư duy trong dạy học Lịch sử Việt Nam, lớp 11 ở trường THPT (chương trình chuẩn)
Sử dụng kênh hình trong dạy học chủ đề ''Một số nền văn minh thế gới thời kỳ cổ - trung đại'' ở các trường trung học phổ thông
Sử dụng một số công cụ công nghệ thông tin trong dạy học chủ đề Văn minh Đông Nam Á (Chương trình 2018) ở trường THPT
Sử dụng Nearpod trong dạy học chủ đề ''Một số nền văn minh thế giới thời kỳ - trung đại'' lớp 10, Chương trình 2018, môn Lịch sử
Sử dụng phương pháp liên môn nhằm tạo hứng thú cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở Trường Trung học phổ thông Sơn Tây, Hà Nội
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề ''Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới'' (Chương trình 2018) ở Trường THPT FPT Hà Nội
Xây dựng đề kiểm tra đánh giá định kỳ môn Hóa học lớp 10 nhằm đánh giá năng lực hóa học của học sinh