Xây dựng và sử dụng bộ câu hỏi đánh giá năng lực cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam thế kỷ X - thế kỷ XV ở trường THCS Hoàng Mai, Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Tường Vân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2023

Tóm tắt nội dung

Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn về xây dựng bộ câu hỏi đánh giá năng lực lịch sử cho học sinh trong dạy học ở trường THCS. Thiết kế quy trình xây dựng và biện pháp sử dụng bộ câu hỏi đánh giá năng lực cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam thế kỷ X - thế kỷ XV ở trường THCS Hoàng Mai, Hà Nội

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Tường Vân
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng bộ câu hỏi đánh giá năng lực cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam thế kỷ X - thế kỷ XV ở trường THCS Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:86 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2023