Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lý, Thị Hoàn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học lịch sử, đặc biệt là phần Lịch sử thế giới cho học sinh trung học. Đánh giá thực trạng việc sử dụng học liệu điện tử trong dạy và học lịch sử ở các trường phổ thông tại Việt Nam. Xây dựng, giới thiệu hệ thống học liệu điện tử sử dụng trong dạy học Lịch sử thế giới, lớp 7. Đề xuất một số biện pháp hiệu quả sử dụng học liệu điện tử trong dạy học Lịch sử thế giới, lớp 7 ở trường Quốc tế Canada (Lào Cai). Thực nghiệm sư phạm để chứng minh tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Thiết kế và triển khai chuyên đề học tập ''đọc, viết và giới thiệu về một tác giả văn học'' ở lớp 11 theo quan điểm tích hợp
Thiết kế và triển khai hoạt động trải nghiệm ngoài lớp học trong dạy học đọc hiểu văn bản ở lớp 10
Ứng phó với biến đổi khí hậu và phòng chống thiên tai ở vùng Bắc Trung bộ
Vận dụng chiến thuật VTVH vào dạy chuyên đề ''Đọc, viết và giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết'' cho học sinh lớp 10
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7
Vận dụng thuyết Đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học chuyên đề học tập ''Sân khấu hóa tác phẩm văn học'' ở lớp 10
Xây dựng Chatbot Từ điển ngôn ngữ gen Z hỗ trợ giáo dục kĩ năng giao tiếp số cho thanh thiếu niên
Xây dựng và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học phần Chất và sự biến đổi chất - Khoa học tự nhiên 7