Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Xuân Tùng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Hệ thống hóa cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn của đề tài. Nghiên cứu xây dựng hoạt động học phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện ngắn cho học sinh lớp 7. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của các đề xuất
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Diễn ngôn chiến tranh trong truyện ngắn Trang Thế Hy
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản văn học ở lớp 9
Tự sự trinh thám trong tiểu thuyết của Phạm Cao Củng (Khảo sát qua tiểu thuyết Kỳ phát giết người và Đám cưới kỳ phát)
Tự sự về chiến tranh trong Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Tự sự về giới nữ trong tiểu thuyết của Nguyễn Thị Thụy Vũ (Khảo sát qua: Thú hoang, Khung rêu, Nhang tàn thắp khuya)
Tự sự về nhân tính trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu
Tự sự về nông thôn trong truyện ngắn của Nguyễn Ngọc Tư
Vận dụng chiến thuật đọc hiểu vào dạy học văn bản thông tin ở sách giáo khoa Ngữ Văn 6, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy hoc đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 10