Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Xuân Tùng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Hệ thống hóa cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn của đề tài. Nghiên cứu xây dựng hoạt động học phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện ngắn cho học sinh lớp 7. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của các đề xuất
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Diễn ngôn chiến tranh trong truyện ngắn Trang Thế Hy
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản văn học ở lớp 9
Phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 10 trong dạy học tạo lập văn bản nghị luận phân tích, đánh giá một tác phẩm văn học
Tự sự về chiến tranh trong Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Tự sự về giới nữ trong tiểu thuyết của Nguyễn Thị Thụy Vũ (Khảo sát qua: Thú hoang, Khung rêu, Nhang tàn thắp khuya)
Tự sự về nhân tính trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu
Tự sự về nông thôn trong truyện ngắn của Nguyễn Ngọc Tư
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945