Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lâm, Thị Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Nghiên cứu cơ sở lí luận của phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực trạng, đề xuất các biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học tiểu học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm tra tính khả thi, tính hiệu quả của các đề xuất
Dạy học hình học ở lớp 8 theo hướng tiếp cận Realistic Mathematics Education
Dạy học Toán lớp 6 theo hướng gắn với thực tiễn
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 4
Tổ chức các hoạt động trải nghiệm theo tiếp cận phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh Trung học cơ sở huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 ở Trường THCS Đông Hòa, thành phố Thái Bình
Vận dụng dạy học theo trạm nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học
Vận dụng lí thuyết giáo dục toán thực trong dạy học hình học 10 theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education trong dạy học xác suất ở lớp 12
Vận dụng phương pháp dạy học theo trạm trong môn Địa lí 10 ở trường THPT