Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Phương Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Xây dựng cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn của việc sử dụng các phần mềm hỗ trợ trong dạy học trực tuyến ở tiểu học. Đề xuất các biện pháp sử dụng các phần mềm hỗ trợ trong dạy học trực tuyến ở tiểu học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của các biện pháp đề xuất
Ảnh hưởng của mạng xã hội Tiktox đến thế hệ Z
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 2,3 theo định hướng phát triển năng lực
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Thiết kế và triển khai chuyên đề học tập ''đọc, viết và giới thiệu về một tác giả văn học'' ở lớp 11 theo quan điểm tích hợp
Thiết kế và triển khai hoạt động trải nghiệm ngoài lớp học trong dạy học đọc hiểu văn bản ở lớp 10
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10
Vận dụng chiến thuật VTVH vào dạy chuyên đề ''Đọc, viết và giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết'' cho học sinh lớp 10
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7
Xây dựng Chatbot Từ điển ngôn ngữ gen Z hỗ trợ giáo dục kĩ năng giao tiếp số cho thanh thiếu niên