Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Hệ thống hóa cơ sở lí luận về dạy học giải bài tập hình học ở trường trung học cơ sở. Khảo sát thực trạng dạy học giải toán hình học bằng phương pháp vẽ thêm yếu tố phụ ở trường trung học cơ sở. Đề xuất được phương pháp dạy học và rèn luyện cho học sinh giải toán hình học ở trường trung học cơ sở bằng cách vẽ thêm yếu tố phụ nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn toán. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, tính hiệu quả của đề tài
Dạy học chương quan hệ giữa các yếu tố trong tam giác - các đường đồng quy của tam giác (hình học 7) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học giải toán ở lớp 7 theo hướng rèn luyện tư duy và suy luận cho học sinh
Dạy học hình học ở lớp 7 theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh có năng khiếu toán học
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Dạy học phân hóa nội dung tam giác ở lớp 7
Một số biện pháp khắc phục khó khăn và sửa chữa sai lầm cho học sinh trong dạy học hình học không gian ở lớp 11
Rèn luyện kỹ năng giải bài tập về tam giác cho học sinh trong dạy học hình học ở lớp 7
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học Hình học ở lớp 7
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ