Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua mô hình lớp học đảo ngược trong chủ đề Phản ứng oxi hóa - khử và tốc độ phản ứng hóa học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Thị Thơ

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về việc phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua mô hình lớp học đảo ngược. Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề ''Phản ứng oxi hóa khử và tốc độ phản ứng hóa học'' nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Thơ
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua mô hình lớp học đảo ngược trong chủ đề Phản ứng oxi hóa - khử và tốc độ phản ứng hóa học
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:104 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2023

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)