Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Thơ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về việc phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua mô hình lớp học đảo ngược. Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề ''Phản ứng oxi hóa khử và tốc độ phản ứng hóa học'' nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy Tin học lớp 10 ở trường phổ thông
Đặc điểm thể hiện tình thái đạo nghĩa trong diễn ngôn tường thuật của giới trẻ Việt trên mạng xã hội
Hướng dẫn học sinh thực hành trong dạy học các chủ đề Lịch sử Việt Nam lớp 10 (chương trình 2018) ở trường trung học phổ thông
Một số biện pháp nâng cao năng lực thực hành cho học sinh lớp 12 qua dạy học lịch sử Việt Nam từ 1919 đến 1975
Sử dụng bài tập hóa học trong dạy học chủ đề bảng tuần hoàn các nguyên tố Hóa học - Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực nhận thức hóa học cho học sinh
Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chươngCân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương Hiđrocacbon không no hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần Sinh học tế bào - Sinh học 10
Xây dựng quy trình rèn luyện kỹ năng thiết kế bài học thực hành kỹ thuật điện tử cho sinh viên khoa Sư phạm kỹ thuật trường ĐHSP Hà Nội