Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Thơ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về việc phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua mô hình lớp học đảo ngược. Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề ''Phản ứng oxi hóa khử và tốc độ phản ứng hóa học'' nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Khuynh hướng nữ quyền sinh thái qua sáng tác của một số nhà văn nữ Việt Nam thời kì đổi mới
Ngàn mặt trời rực rỡ của Khailed Hosseini từ góc nhìn phê bình nữ quyền
Nữ quyền sinh thái và khả năng giải thể (Logic chung của sự thống trị) (Trường hợp văn xuôi Nguyễn Ngọc Tư)
Phát triển năng lực tự học tác phẩm tự sự cho học sinh trung học phổ thông qua hệ thống phiếu học tập
Phong cách học tiếng Việt
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tự sự về tội ác - đọc Một ví dụ xoàng của Nguyễn Bình Phương
Vấn đề đô thị và thân phận người phụ nữ trong văn xuôi Đỗ Bích Thúy từ góc nhìn nữ quyền sinh thái