Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đào Tiến Thi
Nhà Xuất Bản: ĐHSP
Năm Xuất Bản: 1999
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận văn đề cập đến 3 phương diện có tính tổng quát của truyện ngắn Ma Văn Kháng là quan niệm nghệ thuật về con người, một số đặc sắc về nghệ thuật truyện ngắn (Cái nhìn thể loại) và một số đặc sắc về lời văn nghệ thuật theo mốc thời gian sau 1975
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cái nghịch lý trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Đặc điểm truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Diễn ngôn tính dục trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Diễn ngôn về đô thị và nông thôn trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Kiểu nhân vật tự thú trong sáng tác của Nam Cao trước 1945
Nguyễn Minh Châu từ quan điểm nghệ thuật đến đổi mới sáng tạo qua thể loại truyện ngắn sau 1975
Những dấu hiệu của chủ nghĩa hiện thực mới trong truyện ngắn Nguyễn Huy Thiệp
Tiếng cười trong sáng tác Nguyễn Huy Thiệp
Truyện ngắn trữ tình của Thạch Lam và Thanh Tịnh trong nền văn xuôi Việt Nam từ đầu thế kỷ XX đến Cách mạng tháng Tám 1945
Vấn đề luân lí trong sáng tác Nguyễn Huy Thiệp