Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hồ Quý Nghĩa
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận văn trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài, những khả năng vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào quá trình giảng dạy tác phẩm văn chương trong trường trung học đồng thời thể nghiệm vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào dạy tác phẩm văn chương trong trường trung học cơ sở
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Tin học 11 ở trường trung học phổ thông
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong môn Tin học của học sinh Tiểu học
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Phương pháp giải quyết vấn đề trong dạy học môn Kinh tế chính trị ở Học viện Chính trị
Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên các trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Phương pháp trực quan trong dạy học Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam ở trường Đại học An Giang
Sử dụng phương pháp dự án trong dạy học môn Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam ở trường Cao đẳng Ngoại ngữ - Công nghệ Việt Nhật, Bắc Ninh
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường TH, THCS và THPT Yên Hưng, Quảng Yên, Quảng Ninh
Sử dụng phương pháp thuyết trình theo hướng phát triển kĩ năng hợp tác của người học trong dạy học môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin ở Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Xây dựng, sử dụng bài tập thực tiễn chương Động lực học chất điểm Vật lý 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh