Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Tiến Trung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Điều tra, khảo sát thực trạng dạy học môn Toán và thực nghiệm sư phạm. Chỉ ra cơ sở lí luận cho việc thiết kế tình huống dạy học môn Toán nói chung và hình học nói riêng ở trường THPT. Làm rõ quan điểm và phương pháp thiết kế THDH hình học ở THPT theo hướng giúp học sinh kiến tạo tri thức. Đề xuất quy trình thiết kế THDH hình học ở THPT. Thiết kế và thực nghiệm, hoàn thiện một số THDH ở trường THPT theo quy trình, quan điểm đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đại số và giải tích lớp 11 theo hướng tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn
Dạy học toán 8 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh
Dạy học trải nghiệm một số nội dung Toán ở lớp 9
Khai thác trang WEB OLM.VN trong dạy học hình học lớp 10
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học Hình học ở lớp 7
Tổ chức hoạt động học tập cho học sinh Trung học cơ sở với phần mềm Toán học động GeoGebra
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học
Vận dụng lí thuyết kiến tạo và lí thuyết hoạt động vào dạy học Tin học lớp 10 ở trường Trung học phổ thông
Vận dụng một số công cụ và kĩ thuật kiểm tra đánh giá trong dạy học Hình học không gian lớp 8
Vận dụng một số yếu tố của lí thuyết RME (Realistic Mathematics Education) vào dạy học hình học 10