Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Duy Hiển
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu và trình bày lý luận về phần mềm GeoGebra. Xây dựng một số nội dung dạy học có sử dụng phần mềm GeoGebra. Thiết kế một số bài dạy theo hướng trên. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá quá trình học tập của học sinh trong dạy học Tin học 11
Sử dụng CHATGPT trong giảng dạy và học tập tiếng Trung Quốc: Khả thi và đánh giá tiềm năng
Thái độ và kỳ vọng của sinh viên sư phạm tiếng Anh đối với ChatGPT: Nghiên cứu tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Thiết kế tình huống dạy học hình học ở trường Trung học phổ thông theo hướng giúp học sinh kiến tạo tri thức
Thực trạng kĩ năng tự học của sinh viên chính quy ngành giáo dục mầm non, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
Tổ chức các trò chơi học tập thông qua bài tập trắc nghiệm nhằm củng cố kiến thức trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)
Tổ chức hoạt động giáo dục STEM trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông gắn với bảo vệ, phát huy giá trị văn hóa dân tộc
Tổ chức hoạt động học tập trải nghiệm cho học sinh trung học cơ sở trên phần mềm Graph
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học
Xây dựng kế hoạch bài dạy nội dung tổ hợp - xác suất ở lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực học sinh