Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Bùi, Thị Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật ở trường THPT. Đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật, Giáo dục công dân lớp 11 ở Trường THPT Nguyễn Huệ, Nam Định
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học địa lý 10 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Dạy học vẽ tranh theo chủ đề giáo dục lòng nhân ái cho học sinh tiểu học trên địa bàn huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình
Giáo dục kỹ năng sống trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở Trường THPT Lý Thái Tổ - tỉnh Bắc Ninh
Giáo dục lòng nhân ái cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) ở trường trung học phổ thông
Quản lý giáo dục lòng nhân ái cho học sinh ở các trường trung học cơ sở thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh trong bối cảnh hiện nay
Quản lý giáo dục phẩm chất trung thực cho học sinh các trường trung học cơ sở huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh trong bối cảnh hiện nay
Sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 (Phần Công dân với pháp luật) tại Trường Trung học phổ thông Đại Mỗ, thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường TH, THCS và THPT Yên Hưng, Quảng Yên, Quảng Ninh
Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường THPT Việt Nam - Ba Lan, Hà Nội
Vận dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Hoạt động giáo dục ở trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây