Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Phạm, Thị Thu Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Khái quát cơ sở lý luận về công tác xã hội nhóm hỗ trợ cha mẹ có con khuyết tật trí tuệ đang học hòa nhập bậc tiểu học. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất biện pháp công tác xã hội nhóm hỗ trợ cha mẹ có con khuyết tật trí tuệ đang học hòa nhập bậc tiểu học tại huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội
Biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp của trẻ chậm phát triển trí tuệ học hòa nhập trong trường tiểu học
Công tác xã hội cá nhân trợ giúp tâm lý cho phụ huynh có con mắc hội chứng tự kỷ tại trung tâm Tuệ Quang, Hà Nội
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Hoạt động hỗ trợ tâm lý cho cha mẹ có con rối loạn phổ tự kỷ bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid -19 tại Trung tâm tư vấn và giáo dục hòa nhập Gia An, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Phát triển năng lực giao tiếp, hợp tác cho học sinh thông qua tổ chức hoạt động trải nghiệm ở tiểu học
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh tiểu học trong hoạt động trải nghiệm theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Tổ chức các hoạt động trải nghiệm theo tiếp cận phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh Trung học cơ sở huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội