Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Mỵ Thị Ngọc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tổng quan cơ sở lý luận về tư duy logic, quá trình rèn luyện tư duy logic cho học sinh THPT. Nghiên“cứu thực tiễn và xây dựng cách rèn luyện tư duy logic trong các tình huống dạy học điển hình về phần lượng giác. Kiểm nghiệm“tính ứng dụng và hiệu quả của phương pháp rèn luyện tư duy logic trong việc dạy học lượng giác thông qua thực nghiệm sư phạm
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học chương giới hạn ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học chương Tổ hợp - Xác suất ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Khai thác mối quan hệ giữa toán học và thực tiễn trong dạy học lượng giác ở trường phổ thông
Thiết kế dạy học chủ đề dãy số ở lớp 11 bám sát yêu cầu cần đạt trong chương trình môn Toán 2018
Vận dụng các tình huống dạy học điển hình trong môn toán vào việc dạy học hàm số mũ và logarit trong chương trình lớp 11 phổ thông trung học
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương ''Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit'' ở lớp 12 trường THPT