Rèn luyện tư duy logic cho học sinh trong dạy học lượng giác ở trường Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Mỵ Thị Ngọc

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lý luận về tư duy logic, quá trình rèn luyện tư duy logic cho học sinh THPT. Nghiên“cứu thực tiễn và xây dựng cách rèn luyện tư duy logic trong các tình huống dạy học điển hình về phần lượng giác. Kiểm nghiệm“tính ứng dụng và hiệu quả của phương pháp rèn luyện tư duy logic trong việc dạy học lượng giác thông qua thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Mỵ Thị Ngọc
Người đóng góp:Nguyễn Anh Tuấn
Thông tin nhan đề:Rèn luyện tư duy logic cho học sinh trong dạy học lượng giác ở trường Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư Phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:73 tr.
Năm Xuất Bản:2018