Tổ chức dạy học theo trạm chương Sinh trưởng và phát triển - Sinh học 11 THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê Thị Thúy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan các công trình nghiên cứu và hệ thống hóa cơ sở lí luận liên quan về phương pháp dạy học theo trạm, năng lực tự học. Khảo sát, điều tra, phân tích, đánh giá thực trạng nội dung chương III: Sinh trưởng và phát triển – Sinh học lớp 11 THPT nhằm xác định chuẩn kiến thức, kĩ năng, mục tiêu, nội dung hệ thống trạm học tập. Thiết kế các trạm học tập, xác định tiêu chí và công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương III: Sinh trưởng và phát triển – Sinh học 11 THPT. Thực nghiệm sự phạm để đánh giá tính khả thi của giả thuyết đề ra.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Lê Thị Thúy
Người đóng góp:Nguyễn Văn Hiền||Lê Tùng
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học theo trạm chương Sinh trưởng và phát triển - Sinh học 11 THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư Phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:97 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)