Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ Thị Thu Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Hệ thống hóa cơ cở lí thuyết về Dạy học khám phá, về năng lực và năng lực giải quyết vấn đề để vận dụng vào xác định nguyên tắc, vận dụng quy trình Dạy học khám phá trong dạy học sinh học 6. Điều tra nhận thức của giáo viên về dạy học khám phá ở trường THCS, thực trạng rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học Sinh học 6 THCS. Thiết kế các giáo án sinh học 6 theo quan điểm dạy học khám phá. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm nâng cao tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
Dạy học khám phá nội dung hình học trực quan lớp 6
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Thiết kế và triển khai chuyên đề học tập ''đọc, viết và giới thiệu về một tác giả văn học'' ở lớp 11 theo quan điểm tích hợp
Thiết kế và triển khai dạy học chuyên đề ''đọc, viết và giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết'' cho học sinh lớp 10 theo quan điểm tích hợp
Tổ chức dạy học khám phá trong Địa lí 10 ở trường THPT
Tổ chức dạy học khám phá trong Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông
Tổ chức dạy học khám phá trong môn Địa lí 11 - THPT theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Tổ chức dạy học khám phá trong môn địa lý 8 ở trường trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực
Vận dụng quan điểm dạy học khám pháp vào dạy học đọc hiểu truyện truyền thuyết chương trình Ngữ văn lớp 6
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương