Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Tuấn Huy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lí luận về dạy học môn Toán nội dung Hình học trực quan cho học sinh lớp 6, vè phương pháp dạy học khám phá. Khảo sát, điều tra thực trạng, đề xuất một số phương án, kinh nghiệm, ví dụ thiết kế hoạt động học tập theo phương pháp dạy học khám phá nội dung hình học trực quan lớp 6. Tiến hành thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học tích hợp nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy môn Tin học trong Trường phổ thông Dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh
Dạy học toán 6 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường Đại học Y Dược dựa trên lí thuyết giáo dục toán học thực tiễn và lịch sử toán
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Tin học 11 ở trường trung học phổ thông
Thiết kế một số tình huống tích hợp tiếng Anh trong dạy học môn Toán cho học sinh lớp 2
Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp Ô nhiễm tiếng ồn ở Trung học phổ thông