Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ, Anh Linh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý dạy học ở các trường tiểu học theo tiếp cận quản lý sự thay đổi. Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất một số biện pháp quản lý nhằm nâng cao quản lý dạy học ở các trường tiểu học quận Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh theo tiếp cận quản lý sự thay đổi
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp quản lý hoạt động dạy học của hiệu trưởng trường tiểu học thành phố Sơn La tỉnh Sơn La
Biện pháp quản lý hoạt động dạy học ở tiểu học của phòng giáo dục và đào tạo huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La
Biện pháp quản lý sự thay đổi ở các trường Trung học phổ thông tỉnh Ninh Bình
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Phát triển năng lực từ ngữ cho học sinh tiểu học Jrai trong dạy học tiếng Việt
Quản lí đổi mới phương pháp dạy học tại các trường tiểu học quận Lê Chân thành phố Hải Phòng theo tiếp cận quản lý sự thay đổi
Quản lý dạy học môn tiếng Việt ở Trường Tiểu học Dân lập Trương Vĩnh Ký, huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai theo hướng phát triển năng lực ngôn ngữ
Quản lý hoạt động dạy học tại các trường tiểu học thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương theo định hướng phát triển năng lực tin học của học sinh
Quản lý sự thay đổi hoạt động dạy học ở các trường tiểu học thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh theo yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Thích ứng của giáo viên đối với đổi mới chương trình giáo dục phổ thông