Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Mẫn, Thị Tuyến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Nghiên cứu cơ sở lí luận về quản lí giáo dục hòa nhập cho học sinh trường tiểu học. Khảo sát, mô tả thực trạng quản lí giáo dục hòa nhập cho học sinh có nhu cầu đặc biệt ở các trường tiểu học huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Đề xuất các biện pháp quản lí giáo dục hòa nhập cho học sinh có nhu cầu đặc biệt ở các trường tiểu học huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh
Biện pháp dạy luyện từ và câu cho học sinh khiếm thính lớp 3 ở trường chuyên biệt
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua sử dụng video hoạt hình
Kỹ năng xã hội của học sinh Trường Trung học cơ sở Cổ Lũng, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên
Kỹ năng xã hội của trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Trung tâm phát triển tiềm năng tương lai, tỉnh Gia Lai
Phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ 5 - 6 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt