Vận dụng dạy học khám phá trong dạy phần Sinh thái học - Sinh học 12 Trung học phổ thông để nâng cao năng lực nhận thức cho học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đỗ Thị Nghĩa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về các phương pháp dạy học tích cực, đặc biệt là phương pháp dạy học khám phá. Điều tra thực trạng về sử dụng dạy học khám phá vào dạy học Sinh học nói chung và dạy phần Sinh thái học - Sinh học 12 THPT nói riêng. Xây dựng các nguyên tắc, quy trình vận dụng dạy học khám phá vào dạy học phần Sinh thái học - Sinh học 12 THPT. Thực nghiệm sư phạm: sử dụng các bài đã soạn vận dụng dạy học khám phá để thực nghiệm tại một số trường THPT thuộc Thành phố Hà Nội. Đánh giá kết quả thực nghiệm bằng phương pháp thống kê về mặt định tính và định lượng để khẳng định giả thuyết nêu ra.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đỗ Thị Nghĩa
Người đóng góp:Lê Đình Trung
Thông tin nhan đề:Vận dụng dạy học khám phá trong dạy phần Sinh thái học - Sinh học 12 Trung học phổ thông để nâng cao năng lực nhận thức cho học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:91 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)