Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12. Đưa ra các nguyên tắc, biện pháp và tiến hành thực nghiệm sư phạm phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực ở trường THPT Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.
Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin về triết học ở trường Cao đẳng Cần Thơ
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học địa lý 10 ở trường trung học phổ thông
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản ký hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Vận dụng dạy học dự án vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong sách giáo khoa Ngữ văn 11 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần ''Công dân với đạo đức'' môn Giáo dục công dân lớp 10 cho học sinh trường trung học phổ thông Chu Văn An - Hà Nội
Xây dựng bài tập kiểm tra đánh giá định kì môn khoa học lớp 4 theo thông tư 22/2016/TTBGĐT
Xây dựng đề kiểm tra đánh giá xác thực trong dạy học chương Các định luật bảo toàn - Vật lí 10
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu tùy bút, tản văn ở lớp 7