Xây dựng đề kiểm tra đánh giá xác thực trong dạy học chương Các định luật bảo toàn - Vật lí 10

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Ánh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh và cơ sở lí luận về đánh giá xác thực trong dạy học Vật lí. Điều tra thực trạng hoạt động kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Vật lí của học sinh nói chung và hoạt động đánh giá trên lớp học trong quá trình dạy học Vật lí ở trường THPT hiện nay. Tiến hành phân tích những kết quả đạt được, những tồn tại hạn chế và tìm hiểu nguyên nhân của những tồn tại đó làm cơ sở thực tiễn cho đề tài. Vận dụng lí luận về đánh giá xác thực để thiết kế đề kiểm tra trong quá trình dạy học chương “Các định luật bảo toàn ” - Vật lí 10. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm định giả thuyết khoa học và đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các kết luận được rút ra từ luận văn.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Ngọc Ánh
Người đóng góp:Lê Thị Thu Hiền
Thông tin nhan đề:Xây dựng đề kiểm tra đánh giá xác thực trong dạy học chương Các định luật bảo toàn - Vật lí 10
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư Phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:90 tr.
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)