Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Vũ Liên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng phương pháp dạy học theo dự án. Đề xuất các nguyên tắc, quy trình vận dụng phương pháp dạy học theo dự án để dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường THPT Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm phương pháp dạy học theo dự án nhằm nâng cao tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chất trữ tình trong truyện ngắn lãng mạn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Công thức truyền miệng trong sử thi - OT NDRông
Dạy học tình huống môn Giáo dục công dân lớp 12 ở Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh, tỉnh Phú Yên
Giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho sinh viên trường Cao đẳng Nghề An Giang hiện nay
Giáo dục văn hóa truyền thống cho học sinh dân tộc thiểu số trường Phổ thông dân tộc nội trú Hà Nội
Sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong dạy học phần công dân với pháp luật ở trường THPT Xa La Hà Đông
Sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 phần Công dân với kinh tế tại Trường THPT Trần Cao Vân, tỉnh Khánh Hòa
Sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 (Phần Công dân với pháp luật) tại Trường Trung học phổ thông Đại Mỗ, thành phố Hà Nội
Tín ngưỡng thờ mẫu của người Việt ở thành phố Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang) - Tiếp cận từ góc độ lịch sử
Vận dụng phương pháp xử lý tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường THPT Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh hiện nay