Xây dựng và sử dụng câu hỏi nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học giải toán có lời văn lớp 4

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Lê Thị Ngọc

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2006

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu một số vấn đề về kỹ thuật đặt câu hỏi trong dạy học, về tính tích cực trong hoạt động nhận thức của học sinh và việc giải toán có văn của học sinh, tìm hiểu nội dung toán 4 cùng mạch kiến thức giải toán có lời văn làm cơ sở thực tiễn cho việc xác lập tiêu chuẩn và xây dựng câu hỏi trong dạy học giải toán có lời văn lớp 4.Điều tra thực trạng giải toán có lời văn lớp 4. Xây dựng và sử dụng câu hỏi nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học giải toán có lời văn lớp 4

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê Thị Ngọc
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng câu hỏi nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học giải toán có lời văn lớp 4
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:109 tr
Năm Xuất Bản:2006

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)