Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Lê Thị Ngọc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu một số vấn đề về kỹ thuật đặt câu hỏi trong dạy học, về tính tích cực trong hoạt động nhận thức của học sinh và việc giải toán có văn của học sinh, tìm hiểu nội dung toán 4 cùng mạch kiến thức giải toán có lời văn làm cơ sở thực tiễn cho việc xác lập tiêu chuẩn và xây dựng câu hỏi trong dạy học giải toán có lời văn lớp 4.Điều tra thực trạng giải toán có lời văn lớp 4. Xây dựng và sử dụng câu hỏi nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học giải toán có lời văn lớp 4
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biểu thức miêu tả chiếu vật: nét độc đáo về phong cách ngôn ngữ nghệ thuật trong sáng tác Nguyễn Tuân
Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học hình học lớp 12
Dạy học tích hợp hoạt động trải nghiệm sáng tạo vào làm văn miêu tả cho học sinh lớp 5
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Kiểu câu chỉ tình thế trong tiếng Việt
Quản lý dạy học cho trẻ mẫu giáo lớn ở các trường mầm non thuộc hệ thống mầm non STEAMe GARTEN theo phương pháp giáo dục STEAM
Tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn trong dạy học phân số cho học sinh lớp 4
Tổ chức dạy học tích hợp STEAM cho học sinh khiếm thính học hòa nhập ở tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Xây dựng hệ thống bài tập mở rộng vốn từ tiếng Việt cho học sinh lớp 3 trên phần mềm Violet
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học