Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Đoan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lý luận về quản lý dạy học theo phương pháp giáo dục STEAM trong cơ sở giáo dục mầm non. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý dạy học cho trẻ mẫu giáo lớn ở các trường mầm non thuộc hệ thống mầm non STEAMe GARTEN theo phương pháp giáo dục STEAM
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp tổ chức hoạt động học theo chủ đề nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường Mầm non
Bồi dưỡng trí tuệ cảm xúc trong hoạt động nghề nghiệp cho giáo viên mầm non
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Giáo dục sự đồng cảm và chia sẻ cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường Mầm non
Một số biện pháp giáo dục thói quen vệ sinh thân thể cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi thông qua trò chơi đóng vai có chủ đề
Quản lý hoạt động phòng, chống dịch bệnh cho trẻ ở các trường mầm non quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay
Tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn trong dạy học phân số cho học sinh lớp 4
Tổ chức dạy học tích hợp STEAM cho học sinh khiếm thính học hòa nhập ở tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học
Xây dựng và sử dụng câu hỏi nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học giải toán có lời văn lớp 4