Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hiền.
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội.
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Thiết kế tiến trình dạy học chương Chất khí – Vật lí 10 theo mô hình lớp học đảo ngược. Tiến hành thực nghiệm để kiểm tra tính đúng đắn của giả thuyết và rút ra kết luận
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy Tin học lớp 10 ở trường phổ thông
Phát triển kĩ năng tự học cho sinh viên khoa Lịch sử trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 qua mô hình lớp học đảo ngược (vận dụng vào dạy học phần thực hành sư phạm 1)
Sử dụng mô hình Lớp học đảo ngược trong dạy học các môn Lí luận chính trị cho sinh viên đại học ở Việt Nam hiện nay
Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chươngCân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Tổ chức dạy học Địa lí 12 bằng mô hình Lớp học đảo ngược ở trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Vận dụng mô hình học tập kết hợp vào dạy học Tin học lớp 11 ở trường trung học phổ thông
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học module kết cấu động cơ đốt trong tại trường cao đẳng nghề Yên Bái
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần Sinh học tế bào - Sinh học 10
Xây dựng quy trình bài học theo mô hình Lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học
Xây dựng và sử dụng website hỗ trợ dạy học môn Công nghệ 8 phần Cơ khí