Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Mạnh Trường
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Nghiên cứu truyện lịch sử trong văn học Việt Nam từ năm 1945 đến nay, từ đó nghiên cứu truyện lịch sử, hướng tiếp cận từ góc nhìn văn hoá, phong tục và những sáng tạo nghệ thuật đặc sắc của nhà văn Tô Hoài
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện truyền thuyết ở lớp 6 theo hướng tích hợp liên môn Ngữ văn - Lịch sử và Địa lí - Giáo dục công dân
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán Việt Nam ở THPT
Hội hát chèo Tàu (Tân Hội, Đan Phượng, Hà Nội) trong loại hình ''Hội hát'' ở vùng Đồng bằng sông Hồng
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyền thuyết cho học sinh lớp 6 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy hoc đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 10
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 7
Văn học trào phúng Việt Nam thời trung đại
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu truyện Kiều của Nguyễn Du ở lớp 9
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 6