Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Thị Thanh Chung
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Nghiên cứu cơ sở lý luận về những biện pháp nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học giáo dục của sinh viên Đại học Sư phạm; phát hiện thực trạng chất lượng nghiên cứu khoa học của sinh viên các trường Sư phạm và chỉ ra nguyên nhân của thực trạng đó. Đề ra những biện pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học giáo dục của sinh viên
Đặc điểm truyện ngụ ngôn bằng văn vần (khảo sát nhóm truyện ngụ ngôn người Việt về loài vật)
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Danh ngữ tiếng Việt trên bình diện nghĩa học và dụng học
Nhóm động từ tình thái chỉ ý chí trong tiếng Việt trên ba bình diện: kết học, nghĩa học, dụng học
Nhóm vị từ tư thế tiếng Việt (đứng, nằm, ngồi, quỳ) trên ba bình diện: kết học, nghĩa học và dụng từ
Vị từ nhận xét - đánh giá trong tiếng Việt dưới góc nhìn của ngữ pháp chức năng
Xây dựng và sử dụng bộ công cụ tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng trong dạy học đọc hiểu văn bản truyện ngắn ở lớp 6
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản thần thoại và sử thi ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách Cánh diều
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở sách giáo khoa Ngữ văn 7, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học bài ''Kịch bản chèo và tuồng'' (Sách giáo khoa Ngữ văn 10, bộ Cánh diều)