Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Phí Thị Phương Thanh
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận văn hệ thống hóa những công trình nghiên cứu việc dạy học về từ Hán Việt và phương pháp dạy học từ Hán Việt làm cơ sở cho việc dạy học từ Hán Việt ở lớp 7 THCS. Tìm hiểu thực trạng dạy học từ Hán Việt cho học sinh lớp 7 hiện nay. Đề xuất các giải pháp dạy học từ Hán Việt cho học sinh lớp 7 trên cả 2 khâu là lý thuyết và thực hành cũng như tiến hành thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ẩn dụ ý niệm Dòng chảy trong tiểu thuyết Bến không chồng của Dương Hướng
Ẩn dụ ý niệm phạm trù Lực và sức mạnh trong tiếng Việt
Cái tôi trữ tình trong thơ Dư Thị Hoàn
Đặc điểm cấu tạo và ngữ nghĩa của từ Hán Việt trong ba bộ sách giáo khoa Ngữ văn lớp 6 (Cánh diều, Kết nối tri thức với cuộc sống, Chân trời sáng tạo)
Hình tượng người thầy trong các tác phẩm văn học nước ngoài ở trường Trung học Việt Nam
Nhân vật người phụ nữ trong truyện ngắn của Y Ban và Nguyễn Ngọc Tư
Tiếp cận Mùa hoa cải bên sông của Nguyễn Quang Thiều từ góc độ phân tích diễn ngôn
Tư duy nghệ thuật của Nguyễn Minh Châu sau 1975 qua khảo sát truyện ngắn
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ đọc sách'' vào dạy học đọc - hiểu văn bản truyện ở lớp 4
Ý niệm dòng chảy trong thơ ca kháng chiến chống Mỹ