Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trịnh, Thị Thu Hương
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học nội dung phân bố ở tiểu học; cơ sở toán học của dạy học nội dung phân số ở tiểu học
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Giáo trình Tiếng Việt thực hành
Hình thành và rèn luyện khả năng khái quát hóa thông qua dạy học các quy tắc và tính chất toán học cho học sinh lớp 4
Khuyến khích khái quát hoá và những hoạt động trí tuệ có liên quan của học sinh thông qua dạy học toán 6
Phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh thông qua bài tập hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường trung học phổ thông
Phát triển năng lực viết văn miêu tả cây cối cho học sinh lớp 4
Rèn luyện khả năng khái quát hoá, đặc biệt hoá và tương tự cho học sinh trung học
Tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn trong dạy học phân số cho học sinh lớp 4
Thể hiện kiến thức cơ sở của lý thuyết tập hợp trong môn toán tiểu học
Tìm hiểu một số đặc điểm trừu tượng hoá, khái quát hoá ở học sinh lớp 4 và 5 bậc tiểu học.