Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Hiệp
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Làm rõ cơ sở lý luận của việc vận dụng phương pháp thảo luận nhóm và thực trạng sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT Chu Văn An - Hà Nội. Thực trạng vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân học phần ''Công dân với đạo đức'' ở trường THPT Chu Văn An. Xây dựng quy trình thực hiện phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân và đưa ra các điều kiện để phương pháp thảo luận nhóm có hiệu quả
Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin về triết học ở trường Cao đẳng Cần Thơ
Phương pháp xử lí tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường THCS Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực ở trường THPT Lý Nhân, tỉnh Hà Nam
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học địa lý 10 ở trường trung học phổ thông
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản ký hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Vận dụng dạy học dự án vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong sách giáo khoa Ngữ văn 11 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Giáo dục công dân phần ''Công dân với các vấn đề chính trị - xã hội'' ở trường THPT Đinh Tiên Hoàng - Ninh Bình
Xây dựng bài tập kiểm tra đánh giá định kì môn khoa học lớp 4 theo thông tư 22/2016/TTBGĐT
Xây dựng đề kiểm tra đánh giá xác thực trong dạy học chương Các định luật bảo toàn - Vật lí 10