Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Kim Ngân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực tìm tòi nghiên cứu khoa học cho học sinh Trung học phổ thông. Phân tích thực trạng và đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực tìm tòi nghiên cứu khoa học cho học sinh Trung học phổ thông trong dạy học Hóa học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở một số trường Trung học phổ thông để kiểm chứng tính đúng đắn của giả thuyết khoa học đã đề ra, xác định tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (thế kỉ XV đến giữa thế kỉ XIX) ở trường THPT - chương trình chuẩn
Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua dạy học dự án Chương 4 và Chương 5 (Hóa học 8)
Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên thông qua dạy học chủ đề Oxi - Không khí và Hiđro - Nước
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trường Trung học phổ thông Chuyên Nguyễn Thiện Thành - tỉnh Trà Vinh qua dạy học các chủ đề Lịch sử Việt Nam từ thế kỉ XV đến thế kỉ XIX