Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Huỳnh Kim Tường Vi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu các vấn đề lí luận: bản chất, đặc trưng của thành ngữ, tục ngữ, lí luận về làm giàu vốn từ, làm giàu vốn thành ngữ, tục ngữ theo quan điểm giao tiếp, đặc điểm nhận thức và hứng thú của học sinh Tiểu học liên quan đến việc học thành ngữ, tục ngữ. Khảo sát, đánh giá thực tiễn dạy học thành ngữ, tục ngữ trong môn tiếng Việt ở Tiểu học theo quan điểm giao tiếp. Xây dựng “ngân hàng” thành ngữ, tục ngữ và soạn thảo hệ thống bài tập dạy học thành ngữ, tục ngữ theo quan điểm giao tiếp để dạy học ở Tiểu học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi và kết quả bước đầu của hệ thống bài tập đã đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học văn bản thông tin ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực
Hình tượng người thầy trong các tác phẩm văn học nước ngoài ở trường Trung học Việt Nam
Hình tượng thiên nhiên trong truyện thiếu nhi của Vũ Hùng
Nghệ thuật xây dựng hình tượng người mẹ trong sông đông êm đềm của M. Sôlôkhốp
Nhân vật trẻ em trong văn xuôi thiếu nhi Việt Nam
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 8 trong dạy học văn bản nhật dụng
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10
Từ văn học đến điện ảnh, qua Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Nguyễn Nhật Ánh
Vận dụng mô hình ''Câu lạc bộ đọc sách'' vào dạy học đọc - hiểu văn bản truyện ở lớp 4
Xây dựng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ lĩnh vực truyền hình để dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong môn Ngữ văn ở trường Phổ thông