Dạy học thành ngữ, tục ngữ cho học sinh Tiểu học trong giờ Tiếng Việt theo quan điểm giao tiếp

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Huỳnh Kim Tường Vi

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các vấn đề lí luận: bản chất, đặc trưng của thành ngữ, tục ngữ, lí luận về làm giàu vốn từ, làm giàu vốn thành ngữ, tục ngữ theo quan điểm giao tiếp, đặc điểm nhận thức và hứng thú của học sinh Tiểu học liên quan đến việc học thành ngữ, tục ngữ. Khảo sát, đánh giá thực tiễn dạy học thành ngữ, tục ngữ trong môn tiếng Việt ở Tiểu học theo quan điểm giao tiếp. Xây dựng “ngân hàng” thành ngữ, tục ngữ và soạn thảo hệ thống bài tập dạy học thành ngữ, tục ngữ theo quan điểm giao tiếp để dạy học ở Tiểu học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi và kết quả bước đầu của hệ thống bài tập đã đề xuất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Huỳnh Kim Tường Vi
Người đóng góp:Lê Phương Nga||Phan Thị Hồng Xuân
Thông tin nhan đề:Dạy học thành ngữ, tục ngữ cho học sinh Tiểu học trong giờ Tiếng Việt theo quan điểm giao tiếp
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:164 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)