Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Trà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lí luận về đánh giá kết quả học tập theo tiếp cận năng lực. Khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi các trường mầm non quận Cầu Giấy - Hà Nội
Đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên trẻ Trường Đại học Quảng Bình
Đề xuất khung năng lực giáo viên giáo dục công dân - tiếp cận lý thuyết về khung năng lực
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Giáo dục tính tự lập cho trẻ mẫu giáo 3 - 4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non
Kỹ năng sống của trẻ mẫu giáo thành phố Hà Nội
Năng lực giáo dục của giáo viên trung học cơ sở ở Tây Bắc Nghệ An hiện nay
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Quản lý giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ ở các trường mầm non quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng theo hướng lấy trẻ làm trung tâm
Quản lý thực hiện chương trình giáo dục thường xuyên tại trung tâm học tập cộng đồng xã Nà Tấu, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên theo hướng xã hội học tập