Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phan, Thị Kim Ngân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu lý luận về phương pháp dạy học đàm thoại phát hiện. Nghiên cứu mục đích, yêu cầu, nội dung phần dãy số, cấp số cộng và cấp số nhân, giới hạn của dãy số trong chương trình lớp 11 THPT. Đề xuất những giáo án dạy học dãy số lớp 11 THPT theo phương pháp đàm thoại phát hiện và tiến hành thực nghiệm sư phạm
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học chương giới hạn ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Sử dụng phương pháp đàm thoại phát hiện trong dạy học phần hóa học vô cơ lớp 11 nâng cao
Thiết kế dạy học chủ đề dãy số ở lớp 11 bám sát yêu cầu cần đạt trong chương trình môn Toán 2018
Tìm hiểu về số giao của hai đường cong
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
Vận dụng các tình huống dạy học điển hình trong môn toán vào việc dạy học hàm số mũ và logarit trong chương trình lớp 11 phổ thông trung học
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương ''Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit'' ở lớp 12 trường THPT
Về bộ ba PYTHAGORE và một số vấn đeè liên quan