Biện pháp rèn luyện kỹ năng đọc văn bản nghị luận văn chương cho học sinh qua giờ văn học sử

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đinh, Văn Hậu

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu những tiền đề lý luận cần thiết về kỹ năng đọc văn bản nghị luận văn học về đổi mới phương pháp dạy học văn học sử. Đánh giá có căn cứ thực trạng dạy - học văn học sử ở trường phổ thông theo hướng rèn luyện kỹ năng đọc văn bản nghị luận văn học. Đề xuất một số biện pháp để hình thành kỹ năng đọc văn bản nghị luận văn học cho học sinh qua bài học văn học sử. Thiết kế bài học văn học sử theo hướng hình thành kỹ năng đọc văn bản nghị luận văn học cho học sinh qua bài học văn học sử

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đinh, Văn Hậu
Thông tin nhan đề:Biện pháp rèn luyện kỹ năng đọc văn bản nghị luận văn chương cho học sinh qua giờ văn học sử
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:137 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)