Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu một cách hệ thống về kiểu truyện người em. Khảo sát, thống kê và phân tích, giải mã các ý nghĩa cơ bản của cốt truyện, nhân vật và các mô típ trong kiểu truyện người em. Chỉ ra và khẳng định các giá trị văn học, văn hóa, lịch sử, xã hội, tôn giáo, tín ngưỡng... mà truyện cổ tích các dân tộc Việt Nam đã chứa đựng, biểu trưng..., đồng thời cũng mở rộng, liên hệ so sánh truyện cổ tích về người em của Việt Nam với truyện của một số quốc gia cùng khu vực và trên thế giới để phát hiện giá trị độc đáo riêng biệt, bản sắc cũng như nét chung mang tính toàn cầu của kiểu truyện này.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học Địa lí lớp 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Khuynh hướng nữ quyền sinh thái qua sáng tác của một số nhà văn nữ Việt Nam thời kì đổi mới
Quan niệm về người phụ nữ trong giáo lý đạo Phật và ảnh hưởng của nó đến cuộc sống của người phụ nữ Việt Nam hiện nay
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Thơ văn Trần Nguyên Đán, Nguyễn Phi Khanh trong văn học Vãn Trần
Tích hợp giáo dục bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học trong dạy học địa lí 10 - THPT
Tích hợp giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Tích hợp giáo dục ứng phó với biến đổi khí hậu và phòng, chống thiên tai trong dạy học Địa lí 12 ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học địa lý 10 ở trường trung học phổ thông