Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng Thị Thu Huệ
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2002
Luận văn xác định cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy lôgic cho học sinh trung học cơ sở. Đồng thời vạch ra những yếu tố lôgic cần trang bị cho học sinh trung học cơ sở cũng như những tình huống, nội dung dạy học toán điển hình ở cấp trung học cơ sở có thể phát triển tư duy lôgic cho học sinh. Từ đó đề xuất một phương án dạy học nhằm góp phần phát triển tư duy lôgic cho học sinh trung học cơ sở và tiến hành kiểm nghiệm tính khả thi, tính hiệu quả của phương án đã đề ra
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh trong dạy học phương trình bậc hai một ẩn ở lớp 9
Dạy học chương Hàm số và đồ thị (Đại số 7) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh
Dạy học hình học ở lớp 8 theo hướng tiếp cận Realistic Mathematics Education
Phân tích sách giáo khoa môn Toán dựa trên lí thuyết giáo dục toán thực (Realistic Mathematics Education) và một số khuyến nghị
Rèn luyện tư duy logic cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học nội dung quan hệ vuông góc trong không gian
Vận dụng lí thuyết Realistic Mathematics Education trong dạy học xác suất ở lớp 12