Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thanh Tùng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa vấn đề lý luận cơ bản về giáo dục đạo đức công vụ. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các nguyên tắc, biện pháp giáo dục đạo đức công vụ cho học viên trong dạy học chuyên đề “Những vấn đề cơ bản của tư tưởng Hồ Chí Minh” tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Sông Hinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo và đạo đức công vụ của cán bộ, công chức. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục đạo đức cách mạng cho sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên hiện nay
Giáo dục đạo đức theo định hướng năng lực trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THPT Long Kiên, tỉnh An Giang
Giáo dục đạo đức trong dạy học môn Đạo đức học ở trường Đại học Tây Bắc
Phát huy vai trò của gia đình trong giáo dục đạo đức cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội hiện nay
Sử dụng tài liệu về Hồ Chí Minh trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở trường Đại học kỹ thuật y tế Hải Dương hiện nay
Tổ chức dạy học theo trạm kiến thức chương Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể - Vật lí 10
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 ở Trường THCS Đông Hòa, thành phố Thái Bình
Vận dụng dạy học theo trạm nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học
Vận dụng nguyên tắc thống nhất giữa lí luận và thực tiễn trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
Vận dụng phương pháp dạy học theo trạm trong môn Địa lí 10 ở trường THPT