Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Diễm Ly
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống các cơ sở lý luận về huy động sự tham gia của cộng đồng trong việc hỗ trợ việc làm cho phụ nữ khuyết tật. Phân tích thực trạng và đề xuất một số biện pháp huy động sự tham gia từ cộng đồng để tạo việc làm cho phụ nữ khuyết tật tại huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ từ 11 đến 16 tuổi trong môi trường chuyên biệt
Biện pháp quản lý cảm xúc cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi trung học cơ sở
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi tại cơ sở giáo dục chuyên biệt thông qua sử dụng câu chuyện xã hội trong phương pháp làm mẫu
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc của học sinh Trung học cơ sở
Một số lí luận và thực tế của phát triển bền vững giáo dục đại học của các thế hệ người học
Phát triển kĩ năng tương tác xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động nhóm
Rèn kỹ năng quản lí cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động điều hòa cảm giác
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt
Xây dựng và sử dụng video làm mẫu giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi ở trường chuyên biệt