Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu các vấn đề lí luận về trẻ rối loạn phổ tự kỉ, kĩ năng tương tác xã hội, hoạt động nhóm, phát triển kĩ năng tương tác xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ. Khảo sát thực trạng, đề xuất và tổ chức thực nghiệm biện pháp phát triển kĩ năng tương tác xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động nhóm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Hướng dẫn cha mẹ phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi tại gia đình
Một số biện pháp hình thành khả năng tự nhận thức về bản thân cho trẻ 4-5 tuổi trong hoạt dộng tìm hiểu môi trường xung quanh
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Phát triển giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3-4 tuổi theo tiếp cận giao tiếp tổng hợp
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kỹ năng chơi cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua tiếp cận can thiệp tự nhiên
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Tổ chức hoạt động chơi phát triển kĩ năng luân phiên cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi/ Đỗ Thị Thơm
Tổ chức hoạt động phát triển nhận thức về tâm ý cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ lớp 3