Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Võ, Thành Nhân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan một phần cơ sở lí luận về tích hợp trong dạy học ở trường THPT. Phân tích nội dung kiến thức Tin học, Toán học lớp 11 cấp THPT. Khảo sát thực trạng và đề xuất hình thức, phương pháp, quy trình xây, các công cụ đánh giá việc dạy và học, kết quả cần đạt các chủ đề tích hợp. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra đánh giá tính khả thi của các chủ đề đã được đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Con người trong thế giới phi lý qua các sáng tác của Franz Kafka
Hệ thống nhân vật theo góc nhìn đạo đức của Victor Hugo trong Những người khốn khổ
Nhân vật dị dạng trong “Nhà thờ Đức Bà Paris” của V.Hugo từ góc độ phân tâm học
Phẩm chất trách nhiệm của học sinh trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Hưng Yên
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Quản lý hoạt động giáo dục phẩm chất trách nhiệm cho học sinh trung học phổ thông thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
Thiết kế quy trình tổ chức các hình thức hoạt động giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh lớp 4 ở trường tiểu học thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp
Tích hợp nội dung giáo dục chủ quyền biển đảo trong dạy hoc môn GDCD ở trường THPT Nguyễn Du, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên
Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề gắn với nội dung giáo dục địa phương ở cấp tiểu học
Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp Ô nhiễm tiếng ồn ở Trung học phổ thông